Bonjour!


* THÔNG BÁO 2015 (click)

Nơi tự do vùng vẫy, mơ mộng và chìm đắm trong những chuyến đi.

 

263186_161745690565174_149661191773624_376659_7818894_n

 

 

 

“Cuộc đời là những chuyến đi nhiều lúc trong tay không có nổi một tấm bản đồ hay một lời chỉ dẫn, hoàn toàn không biết hết trước mắt có gì. Đó là cuộc hành trình gộp đủ tất cả những thể loại phim trên đời mang vào hiện thực nên cuộc đời chắc chắn thú vị hơn phim. Những con đường ấy đưa bước chân người đi những đâu? Tôi không biết, chỉ biết nếu có thể đến chỗ có đáp án cho ba câu hỏi lớn nhất mà tôi tự đặt ra cho mình thì thật viên mãn.

Là… nơi ta muốn đến

Việc ta muốn làm

Và…

Người ta muốn gặp”

Con người thực ra chính là những đường thẳng song song. Trong bài toán cuộc đời này, có khi những đường thẳng ấy cắt nhau; có khi chúng chỉ lướt qua nhau nhưng bản thân chúng cũng đang đợi, đang tự cố gắng để biết đâu vào một lúc nào đó có thể dừng lại, tiến gần thêm một chút. Nhưng, cũng có những con đường chẳng bao giờ gặp gỡ, cũng có những thứ chỉ cách nhau một chút nhưng mãi mãi song song, mãi mãi rẽ theo những ngả đường khác biệt.

Người ta đều biết những đường thẳng song song chẳng bao giờ giao cắt, nên chỉ cần nhớ đã từng gặp gỡ trong cuộc đời bận rộn và luôn đổi thay này cũng đã là kì tích. Vì gặp nhau nên con người mới thay đổi để tiếp tục bước đi trên con đường của riêng mình. Tất cả đều là những người cần gặp, phải gặp…

Kí ức đã qua xin hãy cất giữ, để đến ngày gặp lại có thể mỉm cười và nói “Xin chào!” hệt như lần đầu gặp gỡ…

Song song (2010 – 2012) | isis

Không thể viết thay ăn. Chỉ đơn giản là sở thích, để tự hiểu mình hơn, để nhớ những chuyện đã qua và để gặp gỡ thêm vài người.

 

 

 

*Về trang wordpress này:

Trang wordpress là nơi đăng truyện (fiction, fanfiction) và những bài viết lảm nhảm của isis. Tôi rất vui mừng nếu những điều mình viết ra được ai đó (ngoài tôi và người thân của mình) quan tâm. Có một số vấn đề sau cần lưu ý:

  • Những comt dùng teencode, sai ngữ pháp tiếng Việt, có ý xúc phạm… sẽ bị xóa không cần báo trước.
  • Đây là trang CÁ NHÂN, không phải diễn đàn công cộng, tôi là chủ nhà, các bạn là khách. Vậy nên xin hãy hiểu rõ:
    – Tôi viết cho riêng mình chứ không cho tất-cả-mọi-người.
    – Tôi không thuyết phục ai theo quan điểm của mình nên cũng không có nhu cầu tranh biện. Vậy nên blog này không phải nơi phù hợp cho những tranh luận thường hay diễn ra ở các forum hay page công cộng trên FB, nếu chẳng may bạn không đồng tình.
    – Tôi có quyền sở hữu trên tất cả những gì tôi tự viết ra. Chúng không phải tài sản tập thể hay sở hữu công cộng để tùy ý trưng dụng (vui lòng tham khảo TÁC QUYỀN).
  • Bút danh của tôi là isis chứ không phải Isis.

Tôi chào đón những bình luận thiện chí, có tính chất xây dựng. Hãy tôn trọng bản thân mình để tôn trọng người khác.

Thân ái!

 

Một suy nghĩ 25 thoughts on “Bonjour!

    1. em đánh đu đổi giao diện theo blog của tỷ mà =))))))))))))))))) Cái đó gọi là DUYÊN PHẬN đó LOL. À thư đây, thư đây, tuần này em bận quá chưa gửi được, để viết bổ sung thêm 1, 2 trang nữa cho DÀY rồi gửi luôn thể nhá :”> *bắn tim*

      1. Chỉ có người thân mới được gọi thân thương là Xịt mấy lị Mật thôi đó nhá, người ngoài phải gọi là isis =)). Là isis chứ không phải Isis (vì Isis nhìn rõ mất thẩm mỹ =)) )

  1. Em đã định chỉ đọc truyện mà không cmt, nhưng rồi nhìn thấy dòng chị viết về Hà Nội:
    “”Nếu sau này yêu ai, nhất định phải chọn một người yêu Hà Nội như mình để dù có cãi nhau, có giận dỗi đến thế nào, cuối cùng cũng vẫn gặp lại nhau dưới bầu trời Hà Nội”
    Thật sự đây cũng là ý nghĩ của em 🙂
    Em chỉ muốn nói rằng đọc được những gì chị viết, khiến em thấy bầu trời Hà Nội đang hiện ra trước mắt mình, một cách vô cùng rõ ràng 🙂 Cảm ơn chị rất nhiều ^^

  2. Chào bạn ^^ Mình tình cờ thấy “Tháng sáu” của bạn trên một fansite của Exo, mặc dù người repost fic đã nói rõ đấy là fic repost, nhưng mình vẫn thắc mắc không biết bạn có biết đến việc này không nên vào đây hỏi. Hy vọng nó không làm phiền bạn,

  3. Chào bạn,
    Mình là nguyenthithuytien – Biên tập viên của Gác Sách (http://gacsach.com/). Mình đã được đọc và theo dõi các truyện mà bạn đã viết, truyện được bạn viết rất hay và công phu nên mình muốn xin phép bạn đăng truyện lên Thư viện Gác Sách để có thể chia sẻ cho bạn đọc khác có cùng sở thích.

    Mình xin hứa sẽ sử dụng truyện của bạn với mục đích phi thương mại, giữ đầy đủ thông tin credit (tên truyện, tác giả,…) và sẽ dẫn link về nhà bạn.

    Rất mong có thể nhận hồi âm từ bạn.

    Cảm ơn bạn rất nhiều.

    1. Cảm ơn vì lời đề nghị và thiện chí của bạn. Đó là vinh hạnh của mình. Chỉ có một vấn đề nhỏ là 1 chương truyện của mình rất dài, lại kèm theo chú thích cũng không ngắn cho nên khi re-post lại bạn lưu ý giúp mình một chút để thuận tiện cho người đọc. Vậy thôi! ❤

Bình luận về bài viết này