13/02 Thông báo


Thông báo này isis đáng nhẽ phải post từ lâu nhưng cuối cùng vẫn chậm chạp, dùng dằng chỉ vì không chọn được ngày đẹp (cứ cho là thế đi), hơn nữa bỏ ra cả 1 cái entry chỉ để thông báo thì phí phạm quá.

Trước hết, hôm nay là 13/02 nhỉ. Mai là 14/02 tức thứ bảy là 26 tháng Chạp. Hơi nghiêm túc mà nói thì một năm trước, có một “món quà” (cứ cho là thế đi) làm tôi vô cùng thích thú. Thích thú vì nội dung, vì cách thể hiện, vì trái tim ấm áp của người làm nên nó. Thích thú vì lý do cá nhân bởi tôi tự liên tưởng, tự thấy điều gì đó rất quen trong thước phim ngắn của anh ấy.

Tôi đã nghĩ ngay đến hai người, hai người ngọt ngào nhất tôi “gặp” được và ghi ra câu chuyện của họ trong quãng thời gian cầm bút tạm cho là dài của mình. Rảnh rỗi thì mọi người cũng xem cho vui nhé❤❤ <3  Đã xem thì phải xem đến cùng nhé❤❤❤

Cảm ơn He always smiles (rất nhiều) *mũ n*

..

.

Xong chưa? Rồi sao? Cảm thấy gì nào?

Tôi vẫn nghĩ cuộc đời luôn cần được nếm qua vị ngọt như thế. Trực tiếp trải nghiệm cũng được, gián tiếp thông qua người khác cũng hay. Hy vọng rằng một ngày nào đó, gần thôi thì tốt, tôi cũng có thể ghi lại được câu chuyện nào đấy cũng ngọt ngào, đơn thuần như vậy. Tất nhiên là phải chăm. Lười là bệnh nan y mà.

Phần phụ mới là thông báo (?)

Vì tình trạng lười biếng nhưng thích làm màu, thích hái hoa bắt bướm, rẽ ngang rẽ ngửa của isis nên thay vì gộp tất cả những gì mình viết vào trang wordpress này, tôi sẽ tách ra những blog riêng cho từng ý tưởng bột phát không có kế hoạch của mình để dễ bề quản lý và trang hoàng.

Bắt đầu sẽ là Sa hành đoản ca. Sau là thứ gì nữa thì isis cũng chưa biết vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm, trong đó tất nhiên là độ chăm chỉ và tương lai của từng kế hoạch.

Link: https://sahanhdoanca.wordpress.com/

Còn trang bạn đang thấy đây chỉ được dùng để lưu trữ Độc huyền cầm, Hà Nội bên kia nguyện ước, Song song, truyện ngắn và những bài viết linh tinh lang tang khác của isis. Một số câu chuyện đã được post 1 (hay 1 vài chương) ở đây như Lời chuyển tiếp 2010, Dã đào lạc cung trung… sẽ vẫn được cập nhật mục lục với link dẫn sang trang mới bình thường (nếu isis viết tiếp >”<).

Hy vọng năm mới sẽ chăm hơn, sẽ nhìn thấy được nhiều điều thú vị hơn, sẽ đưa được một vài ý tưởng mốc meo hay mới mọc mầm ra ánh sáng.

Hy vọng sự chân thành của tôi sẽ đủ làm người ấy cảm động, để ngày mắt nhìn thấy mắt, tay nắm trong tay không còn xa vời. Cuộc gặp gỡ dưới bầu trời tôi hằng mơ về. Rung động ấp ủ và sự chờ đợi bẽn lẽn, ngập ngừng thiếu nữ thật đáng yêu, thật ngọt ngào, nhỉ?

Dù không phải người biết viết những điều ngọt ngào nhưng isis vẫn mong ngoài người thân của mình, bất kì ai ghé qua đây cũng sẽ vẫn tìm được điều gì đủ thú vị xứng đáng với thời gian các bạn đã bỏ ra❤

2 thoughts on “13/02 Thông báo

Gửi phản hồi

