Happy Birthday, Byun Baek Hyun


Credit: M@S-planet.facebook.com

Re-up by isis

Cảm ơn chị đã cho em mượn banner này

Vậy là cả hai chúng ta đều 21 tuổi rồi nhỉ? Tôi đã từng nhầm cậu với Jino. Kể ra cũng có chút shock đấy vì cậu xuất hiện trước mặt tôi quá bất ngờ. Nhưng sau What is love, khi sự thật được phơi bày thì tôi đã nghĩ, Cho Jinho cũng tốt mà Byun Baek Hyun cũng tốt. Vì Jino-kun là hoàng tử bé số 1 của tôi rồi, nên cậu vui vẻ ở vị trí số 2 nhé.

Trong số tất cả các rumor về thành viên của EXO, không hề có cậu, kể ra đó cũng là một chuyện thú vị nhỉ? Thú vị cho cả cậu và Chen-chan, 2 điều bất ngờ mà bố đã kì công chuẩn bị (câu về). Byun Baek Hyun với 1 giọng hát đẹp, 1 gương mặt sau khi make up thực sự rất thu hút và khác biệt, vừa đáng yêu vừa đanh đá, trơ tráo (tự tin siêu cấp) đến mức làm người ta bật cười… Trong mắt tôi cậu và 11 người còn lại đều thực sự có những dấu ấn riêng rất đậm nét, chắc chắn là niềm hy vọng rất lớn của papa.

Hyunnie à *xoa đầu* thật vui vì chúng ta đã gặp nhau. Tiếp tục cùng với Kyungsoo và Junmyeon làm tôi tự hào nhé😀

Gửi phản hồi

